วันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ซุปเปอร์บีบีแม็กซ์ หรือ บีบีแม็ก คืออันสินค้าเดียวกันคุณภาพดีเหมือนเดิม

คุณค่าบำรุงองค์รวมเพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง สร้างกล้าม สลายไขมัน ขยายเส้นโลหิต ทุกส่วน ช่วยทำให้ เลือดสะอาด ไหลเวียนดี ช่วยควบคุมไขมันรวมทั้งน้ำตาลในเลือด กระตุ้นการเพิ่มเซลล์เยื่อเฉพาะจุด จากนี้ยังมีประโยชน์ต่างๆอีกเยอะแยะที่ช่วยในระบบการทำงานของร่างกาย วัตถุดิบที่ใช้เป็นวัตถุดิบชั้น



ดีจากหลายประเทศ ผ่านกระบวนการผลิตที่มีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับในระดับสากล (GMP) ได้รับการลงบัญชีจากหน่วยงานอาหารรวมทั้งยา (อย.)เชื่อถือได้ไม่เป็นผลด้านข้างเนื่องจากองค์ประกอบทุกชนิดสกัดจากธรรมชาติ 100%

ผลิตโดย บริษัทธนัทเฮิร์บ เลขที่ อย. 13-1-06355-1-0019
ส่วนประกอบของสมุนไพรหลัก ขนาดใส่ 60 แคปซูล

- ตังถั่งเฉ้า (ไมซีเลียม) Cordyceps sinensis (Berrk)Sacc 250mg
- โสมจีน (ราก) Panax ginseng C.A.Mey 250mg

การกิน อาหารเสริมซุปเปอร์บีบีแม็กซ์ ให้ได้ผลดีเยี่ยมดังนี้..

สำหรับการรับประทาน superbb maxx หนแรก : 1 แคปซูลถัดไป 2 ชั่วโมง อีก 1แคปซูลวันถัดไป : รุ่งแจ้ง 1 แคปซูล ก่อนอน 1 แคปซูล ก่อนกินอาหารควรทานน้ำอุ่นตามมากๆเพื่อความรู้ความเข้าใจที่ดียิ่งขึ้น

ในขั้นแรกสำหรับท่านที่เริ่มทาน BBMAXX (บีบีแมกซ์) ตอนแรกอาจจะ เยี่ยวออกมาแล้วมีกลิ่นฉุนมากกว่าปกติ เนื่องจาก BBMAXX จะช่วยขับล้างพิษในร่างกายออกมา ก็เลยทำให้มีกลิ่นฉุนมากกว่าปกติ หรือ เยี่ยวเป็นฟอง อาการจะเกิดขึ้นราว3-5 วัน สังกัดภาวการณ์ร่างกายของแต่ละบุคคล แล้วต่อจากนั้นฉี่จะกลับมาสู่ภาวการณ์ปกติดังที่เคย


คำเตือน:

1.ผลิตภัณฑ์นี้เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ไม่ใช่ยา ไม่มีฤทธิ์ในการรักษาโรคอะไรก็ตามให้หายสนิท
2.ควรรับประทานอาหารให้ล้นหลามครบ 5 กรุ๊ปในรูปร่างที่เหมาะสมบ่อยๆ
3.ควรที่จะเก็บเอาไว้ในที่ร่มให้พ้นแดดและความร้อน
4.โปรดอ่านคำเตือนบนฉลากผลิตภัณฑ์หรือเอกสารดูแลผลิตภัณฑ์ก่อนใช้
ขอขอบพระคุณ ลูกค้าผู้มีแุปการะคุณทุกท่านที่สั่งซื้อสินค้าผ่านร้านออนไลน์ของเรา ในร้านค้าแห่งนี้เราได้รวบรวมสินค้าที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายนานาชนิดที่ผ่าการตรวจสอบความปลอดภัยและมีหมายเลข ยากับกับแล้วทุกตัว มีการการันตีหลังการขายสามารถคืนเงินได้ภภายใน 10 วัน หากมีการผิดพลาด ลูกค้ามั่นใจได้ว้าท่านจะได้ของแท้ มีคุณภาพทุกชิ้นในราคาที่เป็นกันเอง ขอบพระคุณมากครับ

รายการเว็บไซต์สินค้า

การอับเดตข้อมูล

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

ค้นหาสิ่งต่างๆในเว็บนี้

แทมโป้ Tampo อาหารเสริมสำหรับชายไทยทั่วประเทศ. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

บทความที่ได้รับความนิยม

โพสต์แนะนำ

ซุปเปอร์บีบีแม็กซ์ SuperBBMaxx ยาผู้ชาย เพิ่มขนาด แก้หลั่งไว

ซุปเปอร์บีบีแม็กซ์ หรือ บีบีแม็ก คืออันสินค้าเดียวกันคุณภาพดีเหมือนเดิม คุณค่าบำรุงองค์รวมเพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง สร้างกล้าม สลายไขม...