วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555
บีบีแม็ก bbmaxx อาหารเสริมสำหรับท่านชาย  ผลิตภัณฑ์อันทรงคุณค่า ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพต่อร่างกายของคุณ ด้วยสารสกัดที่มาจากธรรมชาติ 100%

แนวทางการทำงานของผลิตภัณฑ์อาหารเสริม BB Max
โดยปกติแล้วอวัยวะสืบพันธุ์ชายมีกล้ามและก็เยื่อพิเศษมีลักษณะเป็นรูพรุน เหมือนฟองน้ำ (มีชื่อด้านการแพทย์ว่า Corpora Cavernosa) รูพรุนพวกนี้จะขยายตัวได้เมื่อมีเลือดไหลเข้ามาคั่งในขณะตื่นตัวทาง เพศ ลักษณะการทำงานของ bbmaxxเป็นการเพิ่มขนาดของเยื่อ Corpora Cavernosa ให้สามารถรองรับเลือดได้มากขึ้น bbmaxx ผลิตมาจากสุมนไพรพิเศษประสิทธิภาพสูง จากธรรมชาติ 100% ปลอดภัยหรือสารตกค้างอะไรก็แล้วแต่เพิ่มการไหลเวียนของโลหิตช่วยสำหรับการแข็ง อวัยวะสืบพันธุ์จะอดทนขึ้นกว่าเดิม แล้วก็เพิ่มเซลล์กล้ามในองคชาต ทำให้องคชาตมีขนาดใหญ่รวมทั้งยาวขึ้นอย่างยั่งยืน คร่าวๆ 1 –3 ซม. ยิ่งไปกว่านี้ยังบำรุง อวัยวะสืบพันธุ์และก็ต่อมต่างๆที่เกี่ยวให้แข็งแรงเพิ่มอารมณ์และก็รักษาอาการเสื่อมสมารรถยนต์ภาพทางเพศ

รูปนี้อาจจะมีการอัพเดทเป็นแพ็คเกจใหม่แล้วนะครับซึ่งเป็นลูกในน้ำให้ลูกค้าโทรหาเรานะครับเราจะแนะนำให้เพราะว่าเราจะมีการอัพเดททุกๆ 6 เดือนนะครับสำหรับผลิตภัณฑ์ดีๆแบบนี้




ส่วนประกอบอันเป็นคุณลักษณะสมุนไพร bbmaxxและก็คุณประโยชน์ที่แจ่มแจ้งรวมทั้งเยี่ยมใน bbmaxx  ตัวนี้เป็นอย่างมาก

L-Arginineเป็นส่วนประกอบหลักของไวอากร้า 80% ช่วยให้อวัยวะแข็งแรงรวมทั้งมีขนาดเพิ่มใหญ่ขึ้น มีความอึดทนรวมทั้งนาน ไม่อ่อนตัวเร็ว ชะลอการหลั่ง
สารสกัดจากหอยนางรม มีธาตุหลักของสังกะสี (Zinc) ปฏิบัติหน้าที่เพิ่มปริมาณสเปิร์มแล้วก็เพิ่มฮอร์โมนทางเพศ ลดอาการบวมโตของต่อมลูกหมาก ยิ่งกว่านั้นแล้วยังช่วยทำให้ลดอาการเสี่ยงการเป็นโรคมะเร็งที่ต่อมลูกหมากอีกด้วย
สารสกัดจากกระเทียม ช่วยกำจัดไขมันรวมทั้งทำให้ระบบฟุตบาทของเลือด (รอบๆกล้ามเนื้อหัวใจ) ไหลเวียนดีขึ้น

สารสกัดจากโสม ช่วยบำรุงรักษาตับแล้วก็ไต ลดอาการโรคเบาหวานและก็ความดันทั้งทำให้ไตหลั่งฮอร์โมนที่ชื่อว่า เทสโทสเตอโรน (Testosterone) มีผลทำให้ร่างการตื่นตัวแข็งแรงดีขึ้น
สารสกัดจากกระชายดำ ปฏิบัติหน้าที่ขยายเส้นเลือด รวมทั้งลดไขมันที่สะสมรอบๆท้อง
ตังกุย บำรุงประสาท ทำให้ร่างกายมีความกระตือรือร้น คล่องแคล่วอยู่ตลอดระยะเวลา
สารสกัดจากเปลือกสน สารสกัดจำพวกนี้มีกลูต้าไธโอน มีความพิเศษทำให้ผิวพรรณกระชุ่มกระชวยไม่กระด้าง ผมไม่หล่นขาดง่าย ลดอาการวัยทอง
จำต้องกิน bbmaxx  เช่นไรให้ส่งผลดีเลิศ

การใช้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม BB Max
ทานวันละ 1 เม็ดก่อนนอน กินกับน้ำอุ่นจะมีคุณภาพเพิ่มขึ้น
กรณีอยากได้ใช้ทำหน้าที่เร่งด่วน ให้กิน 2 เม็ด ก่อนครึ่งชั่วโมง
คนที่เคยรับประทานอาหารเสริมเกี่ยวกับความสามารถทางเพศ ต้องเว้นระยะเวลา 1 อาทิตย์ ก่อนเริ่มกิน bbmaxx แล้วก็เพื่อสภาพร่างกายปรับภาวะอาทิตย์แรกควรทานวันละ 2 เม็ดก่อนนอน จากนั้นให้ทานวันละ 1 เม็ด จะมีคุณภาพเพิ่มขึ้น

สามารถทานสม่ำเสมอได้ ไม่มีผลต่อร่างกายเนื่องจากว่าเป็นสารสกัดที่ได้จากธรรมชาติ 100% รวมทั้งยังเป็นผลดีต่อร่างกายเพราะเหตุว่าเป็นตัวช่วยขยายเส้นเลือดให้เลือดสามารถไหล เวียนได้ดิบได้ดี ก็เลยทำให้ลดคอเรสเตอคอยล ความดัน โรคเบาหวานได้ไปในตัว
ช่วงเวลาสำหรับการได้ผล ถ้าหากท่านที่มีความเสื่อมถอยมากมายให้ทานวันละ 2 เม็ด รุ่งเช้า รวมทั้งเย็น ภายในเวลา 7 – 15 วัน จะรู้สึกได้ (ดังนี้ถ้าแก่ตั้งแต่ 40 ปีขึ้นไปบางครั้งก็อาจจะใช้ช่วงเวลามากยิ่งกว่า 15 วัน)
ถ้าเกิดอยากได้ขนาดให้ทานตามข้อ 5 พร้อมด้วยนวดในขณะอาบน้ำตอนที่ฟอกสบู่โดยประมาณ 3 – 5 นาที รุ่งเช้า แล้วก็เย็น ช่วงเวลาสำหรับเพื่อการได้ผลราวๆ 2 – 3 เดือน

ลูกค้าท่านใดที่ต้องการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมอีเมลจากร้านของเราสามารถโทรมาหาเราได้ทันทีเลยนะครับที่เบอร์   080 046 2255   หรือ LINE มาได้เลยครับพี่ LINE ID  @okmywork

ขอขอบพระคุณ ลูกค้าผู้มีแุปการะคุณทุกท่านที่สั่งซื้อสินค้าผ่านร้านออนไลน์ของเรา ในร้านค้าแห่งนี้เราได้รวบรวมสินค้าที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายนานาชนิดที่ผ่าการตรวจสอบความปลอดภัยและมีหมายเลข ยากับกับแล้วทุกตัว มีการการันตีหลังการขายสามารถคืนเงินได้ภภายใน 10 วัน หากมีการผิดพลาด ลูกค้ามั่นใจได้ว้าท่านจะได้ของแท้ มีคุณภาพทุกชิ้นในราคาที่เป็นกันเอง ขอบพระคุณมากครับ

รายการเว็บไซต์สินค้า

การอับเดตข้อมูล

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

ค้นหาสิ่งต่างๆในเว็บนี้

แทมโป้ Tampo อาหารเสริมสำหรับชายไทยทั่วประเทศ. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

บทความที่ได้รับความนิยม

โพสต์แนะนำ

ซุปเปอร์บีบีแม็กซ์ SuperBBMaxx ยาผู้ชาย เพิ่มขนาด แก้หลั่งไว

ซุปเปอร์บีบีแม็กซ์ หรือ บีบีแม็ก คืออันสินค้าเดียวกันคุณภาพดีเหมือนเดิม คุณค่าบำรุงองค์รวมเพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง สร้างกล้าม สลายไขม...